NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG NGÀY TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH HẢI DƯƠNG (27/7/1963-27/7/2023) VÀ PHẤN ĐẤU XÂY DỰNG TRƯỜNG ĐẠT CHUẨN VÀO NĂM 2025!
Sự việc - sự kiện
Khoa Nhà nước và Pháp luật tổ chức sinh hoạt chuyên môn tháng 5 năm 2021

Thực hiện kế hoạch sinh hoạt chuyên môn, ngày 21/5/2021, Khoa Nhà nước và Pháp luật tổ chức sinh hoạt chuyên môn với chủ đề: với hai nội dung:

Hình ảnh sinh hoạt chuyên môn, ngày 21/5/2021, Khoa Nhà nước và Pháp luật

(1).Thảo luận, góp ý đề tài do khoa đảm nhận: Xây dựng bộ câu hỏi ôn tập và đề cương trả lời phần III - Những kỹ năng cơ bản chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên và bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính ở trường Chính trị tỉnh Hải Dương hiện nay. do ThS. Lương Thị Quyên, Trưởng khoa Nhà nước và Pháp luật làm chủ nhiệm đề tài.

(2).Thông qua giáo án trong chương trình Chuyên viên chính lần đầu cho hai đồng chí giảng viên trong khoa: ThS. Phạm Thị Quyên và ThS. Trần Thị Phượng

Dự buổi sinh hoạt chuyên môn có TS. Nguyễn Thị Nhật Thu, TUV, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; TS. Lê Xuân Huy, ThS. Đặng Thị Mai -  Phó hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể các đồng chí giảng viên của khoa. Đồng chí Lương Thị Quyên, Trưởng khoa chủ trì buổi sinh hoạt chuyên môn.

Tại buổi sinh hoạt chuyên môn, đồng chí Lương Thị Quyên, Chủ nhiệm đề tài đã báo cáo tiến độ trong việc thực hiện đề tài. Sau một thời gian phân công nhiệm vụ cho các thành viên xây dựng câu hỏi và trả lời từng chuyên đề cụ thể phần Kỹ năng trong chương trình Chuyên viên, Chuyên viên chính. Ban chủ nhiệm đề tài đã tập hợp, xây dựng hệ thống câu hỏi ôn tập và trả lời chương trình Chuyên viên, Chuyên viên chính. Đồng thời, đồng chí chủ nhiệm đề tài đã quán triệt các nội dung thảo luận về nội dung từng câu, kết cấu, hình thức đề tài, số lượng câu hỏi, thời gian từng câu trả lời, phân công các thành viên của đề tài kiểm tra các câu hỏi và tiến độ thực hiện các nhiệm vụ tiếp theo.

Các đồng chí tham dự đã thảo luận sôi nổi với tinh thần trách nhiệm cao xoay quanh các nội dung được quán triệt.

Nội dung tiếp theo thông qua giáo án mới trong chương trình Chuyên viên chính, đồng chí Phạm Thị Quyên và đồng chí Trần Thị Phượng đã báo cáo khái quát nội dung bài giảng về mục đích, yêu cầu, bố cục bài giảng, kết cấu nội dung, trọng tâm, phân chia thời gian và phương pháp,… đưa ra những vấn đề những vấn đề còn băn khoăn, vướng mắc để các đồng chí cùng trao đổi, thảo luận, góp ý để nâng cao chất lượng bài giảng.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt chuyên môn, các đồng chí trong Ban Giám hiệu nhà trường đã ghi nhận và biểu dương việc tổ chức sinh hoạt chuyên môn của khoa, đồng thời khẳng định việc tổ chức sinh hoạt chuyên môn là rất cần thiết để nâng chất lượng đề tài cũng như chất lượng bài giảng và rất cần được nhân rộng. Các đồng chí trong Ban Giám hiệu nhà trường cũng có nhiều ý kiến góp ý để nâng cao chất lượng đề tài khoa học của khoa cũng như bài giảng của hai đồng chí giảng viên.

Đồng chí Lương Thị Quyên, chủ nhiệm đề tài đã nghiêm túc lĩnh hội các ý kiến đóp góp của Ban Giám hiệu cùng các thành viên đề tài và thống nhất về số lượng câu hỏi, về hình thức trình bày, nội dung từng câu và tiến độ thực hiện các nhiệm vụ cụ thể tiếp theo.

Hai đồng chí giảng viên trong khoa đã nghiêm túc tiếp thu những ý kiến góp ý của các đồng chí trong Ban Giám hiệu và các giảng viên trong khoa, tiếp tục chỉnh sửa giáo án để nâng cao chất lượng bài giảng

Kết luận buổi sinh hoạt chuyên môn, đồng chí Lương Thị Quyên đã thống nhất những ý kiến tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến của các đồng chí dự buổi sinh hoạt, nghiêm túc chỉnh sửa đề tài khoa học và đề nghị hai đồng chí giảng viên tiếp tục chỉnh sửa, hoàn thiện giáo án để nâng cao chất lượng bài giảng.

 

 

 

 

ThS. Trần Thị Phượng

GV Khoa NN&PL

Các tin mới hơn
Đẩy mạnh nghiên cứu khoa học hướng tới xây dựng Trường chính trị tỉnh sớm đạt chuẩn mức độ I (04/01/2024)
Trường Chính trị tỉnh kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023)(28/11/2023)
Cơ hội cọ xát, nâng cao trình độ giảng viên chính trị(15/09/2023)
THƯ CẢM ƠN!(27/07/2023)
Trường Chính trị tỉnh tổ chức Hội thi Giảng viên dạy giỏi cấp trường năm 2023(15/06/2023)
Các tin cũ hơn
Khoa nhà nước và pháp luật giao ban tháng 5/2021(10/05/2021)
Trường Chính trị tỉnh Hải Dương tổ chức Hội nghị giao ban tháng 5/2021(05/05/2021)
Khai giảng lớp Bồi dưỡng Lãnh đạo cấp phòng - Khoá 8 năm 2021 (mở tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương)(19/04/2021)
Trường Chính trị tỉnh Hải Dương tham gia Lễ Bế Mạc Hội thi giảng viên dạy giỏi toàn quốc các trường chính trị tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, trường cán bộ của các bộ, ngành, đoàn thể Trung ương khu vực phía Bắc lần thứ VII năm 2021 .(16/04/2021)
Khoa Lý luận cơ sở họp triển khai nhiệm vụ công tác tháng 4/2021(09/04/2021)
Hệ thống văn bản
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
Liên kết website
Bộ CHQS tỉnh Hải Dương Bảo Tàng tỉnh Hải Dương
http://dochoi.haiduong.net.vn

Mua sắm đồ chơi online, Chuyên đồ chơi điều khiển từ xa, chuyên xếp hình Lego, chuyên siêu xe, bán buôn bán lẻ đồ chơi, hải dương, đồ chơi rẻ nhất, đồ chơi độc đáo, đồ chơi hải dương uy tín