NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG NGÀY TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH HẢI DƯƠNG (27/7/1963-27/7/2023) VÀ PHẤN ĐẤU XÂY DỰNG TRƯỜNG ĐẠT CHUẨN VÀO NĂM 2025!
Tin trong tỉnh
Bế giảng lớp Cao cấp Lý luận chính trị Hệ không tập trung tỉnh Hải Dương khóa học 2016-2018

Sáng 29/8/2018, Tỉnh uỷ Hải Dương phối hợp với Học viện Chính trị Khu vực I đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng lớp Cao cấp Lý luận chính trị hệ không tập trung tỉnh Hải Dương (khoá học 2016-2018).

 Tham dự có PGS.TS Lê Thị Thục, Phó giám đốc Học viện Chính trị Khu vực I; đồng chí Vũ Văn Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Lãnh đạo Ban Quản lý đào tạo Học viện Chính trị Khu vực I; Lãnh đạo các ban xây dựng đảng, văn phòng Tỉnh uỷ, Trường Chính trị tỉnh Hải Dương và đông đủ học viên của lớp học.
Lớp Cao cấp Lý luận chính trị hệ không tập trung tỉnh Hải Dương (khoá học 2016-2018) là cán bộ đương chức và dự nguồn của các chức danh Trưởng, phó phòng và tương đương của các Sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; các huyện, thị xã, thành phố; các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.
Qua khoá học, học viên đã thực hiện nghiêm túc kế hoạch, nội dung chương trình toàn khóa bao gồm 20 môn học, phần học. Nội dung các bài giảng đảm bảo tính khoa học, tính thực tiễn; đúng đường lối chủ trương chính sách pháp luật của Đảng và nhà nước. Đồng thời, được bổ sung cập nhật kiến thức mới có tính thời sự,... Từ đó góp phần nâng cao bản lĩnh chính trị, kỹ năng lãnh đạo, quản lý; khả năng nghiên cứu, tổng kết thực tiễn và kỹ năng xử lý tình huống trong chỉ đạo điều hành.
Phát biểu bế giảng lớp học, PGS.TS Lê Thị Thục, Phó giám đốc Học viện Chính trị Khu vực I mong sau khóa học các đồng chí học viên cần ý thức sâu sắc rằng, kết quả đạt được hôm nay mới chỉ là khởi đầu cho quá trình phấn đấu, rèn luyện lâu dài, thường xuyên tiếp theo. Trong bối cảnh hiện nay, quy mô không phải quan trọng, tốc độ quan trọng hơn quy mô. Tư duy mạnh hơn kinh nghiệm. Trong điều hành và thực hiện nhiệm vụ phải xử lý mọi vấn đề dựa trên căn cứ lý luận vững chắc, phải vượt lên tư duy kinh nghiệm, phải lấy lý luận để soi rọi và phân tích thực tiễn, lấy thực tiễn để kiểm chứng lý luận. Phải xác định học tập tự tu dưỡng, rèn luyện bản thân là công việc thường xuyên, công việc suốt đời, và hơn nữa để trở thành một cán bộ ưu tú về trí tuệ và đạo đức, có sức lan tỏa trong thực tiễn, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu chung của toàn Đảng.
Phát biểu giao nhiệm vụ cho học viên lớp học, đồng chí Vũ Văn Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đề nghị mỗi đồng chí học viên cần phát huy những kiến thức đã được nghiên cứu, học tập; vận dụng sáng tạo, hiệu quả vào thực tiễn công tác; tuyệt đối không được chủ quan, thỏa mãn với những kiến thức đã đạt được; phải biết kết hợp giữa lý luận và thực tế để chắt lọc, tư duy, sáng tạo cho phù hợp với điều kiện cụ thể của từng đơn vị.
Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, đồng chí cảm ơn các đồng chí lãnh đạo, các nhà khoa học, cán bộ, giảng viên của Học viện Chính trị khu vực I trong những năm qua đã rất quan tâm đến công tác đào tạo và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ của tỉnh Hải Dương; đồng chí mong rằng trong thời gian tới Tỉnh ủy Hải Dương sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện và phối hợp chặt chẽ của học viện Chính trị khu vực một trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ.
Đồng chí cũng ghi nhận và biểu dương Ban chỉ đạo lớp học và các cơ quan, đơn vị được giao nhiệm vụ; cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên Trường Chính trị tỉnh đã tạo điều kiện tốt nhất cho khóa học được tổ chức thành công tốt đẹp.
Tiếp thu ý kiến của lãnh đạo Học viện, lãnh đạo Tỉnh uỷ Hải Dương, đại diện cho các học viên, đã phát biểu cảm ơn lãnh đạo Học viện Chính trị khu vực I, Tỉnh uỷ Hải Dương, lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành đã quan tâm tạo điều kiện tổ chức lớp học và xin hứa sẽ vận dụng sáng tạo những kiến thức lý luận đã được học tập, nghiên cứu vào thực tiễn cơ quan, đơn vị mình để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
Sau khi hoàn thành chương trình, Lễ bế giảng được kết thúc trong không khí trang trọng, phấn khởi và tin tưởng.
Trần Thị Hiền
Các tin mới hơn
HỘI THẢO KHOA HỌC CẤP TỈNH(11/11/2023)
Hội thảo khoa học cấp tỉnh về tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng(22/12/2022)
Bồi dưỡng kỹ năng cho đại biểu Hội đồng nhân dân cấp huyện Tỉnh Hải Dương nhiệm kỳ 2021- 2026(26/06/2022)
UBND tỉnh chỉ đạo triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh(01/08/2021)
Triển khai tiêm vắc xin phòng COVID19 đợt 4 năm 2021 trên địa bàn tỉnh(27/07/2021)
Các tin cũ hơn
Hệ thống văn bản
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
Liên kết website
Bộ CHQS tỉnh Hải Dương Bảo Tàng tỉnh Hải Dương
http://dochoi.haiduong.net.vn

Mua sắm đồ chơi online, Chuyên đồ chơi điều khiển từ xa, chuyên xếp hình Lego, chuyên siêu xe, bán buôn bán lẻ đồ chơi, hải dương, đồ chơi rẻ nhất, đồ chơi độc đáo, đồ chơi hải dương uy tín