NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG 49 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM, THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC (30/4/1975-30/4/2024) VÀ 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG (01/5/1886-01/5/2024)!
Tin trong tỉnh
Tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Tứ Kỳ khoá XXV, nhiệm kỳ 2020-2025.

Từ 22-23/8/2020, Đảng bộ huyện Tứ Kỳ khai mạc Đại hội đại biểu lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2020-2025 đã được tổ chức và thành công tốt đẹp. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Tới dự và chỉ đạo Đại hội, ngoài đc Bí thư Tỉnh ủy còn có các đồng chí: Nguyễn Dương Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy; một số đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND tỉnh; lãnh đạo huyện Tứ Kỳ qua các thời kỳ và 244 đại biểu chính thức đại diện cho gần 7.500 đảng viên trong toàn Đảng bộ.

Thị trấn Tứ Kỳ ngày càng phát triển

Nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng bộ huyện Tứ Kỳ đã lãnh đạo chính quyền, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân địa phương đạt được nhiều thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực. Đến nay, huyện đã đạt và vượt hầu hết các chỉ tiêu chủ yếu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2015-2020 đã đề ra.  

Có được thành công trên, là do huyện ủy Tứ Kỳ đã tổ chức nghiên cứu, quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc các nghị quyết, chỉ thị, kết luận, chỉ đạo của Trung ương và của Tỉnh ủy. Việc nghiên cứu, quán triệt nghị quyết được đổi mới theo hướng phát huy tính chủ động của cấp ủy các cấp. Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Huyện uỷ đã chủ động xây dựng chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội và cụ thể hóa thành các đề án để tổ chức thực hiện. Việc xây dựng đề án theo tinh thần đổi mới, tập trung vào những lĩnh vực trọng tâm; đối với những đề án của nhiệm kỳ 2010-2015 vẫn phù hợp thì tiếp tục thực hiện, có sự bổ sung, điều chỉnh, với yêu cầu cao hơn. Địa phương đã xây dựng, triển khai 9 đề án và xác định 4nhiệm vụ trọng tâm để cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIV.

Chương trình hành động, kế hoạch thực hiện được xây dựng ngắn gọn, sát thực tế. Trong quá trình tổ chức thực hiện có sự phân công trách nhiệm cụ thể cho các tổ chức, cá nhân, đồng thời thường xuyên kiểm tra, đánh giá, sơ kết, tổng kết, kịp thời rút kinh nghiệm, bổ sung, điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tiễn.

Thường trực Huyện ủy thường xuyên đôn đốc các cơ quan thường trực đề án, các ngành, địa phương triển khai, thực hiện nhiệm vụ. Huyện ủy thành lập các đoàn kiểm tra việc lãnh đạo, triển khai, tổ chức thực hiện đối với tất cả đề án. Tháng 8.2018, Huyện ủy đã tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ, đánh giá kết quả thực hiện các đề án, nhiệm vụ trọng tâm và căn cứ tình hình thực tế quyết định điều chỉnh một số mục tiêu của Nghị quyết Đại hội đó là: tăng chỉ tiêu về số xã được công nhận đạt tiêu chí nông thôn mới (NTM) đến năm 2020 từ 40% lên 77%, các xã còn lại đạt từ 75% số tiêu chí trở lên; tăng tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế từ 85% lên 93%.

Tổng giá trị sản xuất năm 2020 ước đạt 7.013,7 tỷ đồng, tốc độ tăng bình quân 10,7%/năm, cao hơn 2,7% so với mục tiêu Nghị quyết Đại hội. Sản xuất nông nghiệp tiếp tục phát triển theo hướng sản xuất hàng hóa tập trung. Quy vùng sản xuất tập trung theo hướng một vùng, một trà hoặc một giống được quan tâm chỉ đạo. Chăn nuôi, thủy sản phát triển đa dạng, nhiều con giống mới được đưa vào sản xuất đạt năng suất và chất lượng tốt. Diện tích nuôi thủy sản được mở rộng. 3 sản phẩm: gạo hữu cơ, rươi, cáy được Cục Sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tập thể và được Hội đồng thẩm định sản phẩm OCOP tỉnh Hải Dương đánh giá, xếp hạng.

Đến nay, Tứ Kỳ có 14 xã đã đạt chuẩn NTM. Huyện phấn đấu hết năm 2020, tất cả các xã đều đạt chuẩn NTM và Tứ Kỳ được công nhận huyện NTM, 3 xã đạt NTM nâng cao.

Dây chuyền sản xuất của một doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện Tứ Kỳ

Trong 5 năm qua, huyện Tứ Kỳ đã thu hút thêm 50 dự án đầu tư sản xuất công nghiệp, tạo việc làm cho trên 25.000 lao động. Sản xuất công nghiệp 5 năm qua phát triển mạnh. Giá trị sản xuất công nghiệp - xây dựng đến năm 2020 ước đạt 3.060 tỷ đồng, tăng bình quân 19,1%/năm, cao hơn 1,1% so với mục tiêu Nghị quyết Đại hội. Toàn huyện hiện có 3 cụm công nghiệp đang hoạt động với tổng số 23 doanh nghiệp đã đầu tư. Trong 5 năm, địa phương đã thu hút thêm 50 dự án đầu tư mới, tạo việc làm cho trên 25.000 lao động. Tổng vốn đầu tư phát triển trong 5 năm đạt 6.500 tỷ đồng. Thu ngân sách nhà nước trên địa bàn huyện tăng bình quân 20%/năm, cao hơn 5% so với mục tiêu Nghị quyết Đại hội.

Lĩnh vực văn hóa - xã hội có chuyển biến tích cực. Cơ sở vật chất, mạng lưới trường lớp tiếp tục được hoàn thiện. Huyện đã có 59 trường từ cấp mầm non đến THPT đạt chuẩn quốc gia, tăng 38 trường so với đầu nhiệm kỳ, vượt mục tiêu Nghị quyết Đại hội. 100% số xã, thị trấn đã đạt chuẩn quốc gia về y tế. Tỷ lệ gia đình, cơ quan, làng, khu dân cư văn hóa đều đạt và vượt chỉ tiêu. Công tác giảm nghèo đạt kết quả tích cực, tỷ lệ hộ nghèo giảm từ 7,7% năm 2015 xuống còn 1,96%.

Bên cạnh những thành tựu trong phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, công tác xây dựng Đảng được các cấp ủy đảng coi là nhiệm vụ then chốt.

Công tác chính trị, tư tưởng luôn bám sát và phục vụ các nhiệm vụ của huyện. Các cấp ủy đảng thường xuyên chỉ đạo, tổ chức thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị gắn với thực hiện các quy định về nêu gương. Huyện chọn 10 công việc đột phá liên quan đến thực hiện quy chế làm việc, trách nhiệm của lãnh đạo, cải cách hành chính, xây dựng NTM, công tác cán bộ, xử lý ô nhiễm môi trường, giải phóng mặt bằng... để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện. Trong thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII), các cấp ủy đảng đã nghiêm túc kiểm điểm tự phê bình và phê bình, chú trọng khắc phục, sửa chữa khuyết điểm sau kiểm điểm.

Công tác tạo nguồn phát triển đảng viên được quan tâm thường xuyên. Hằng năm, toàn huyện kết nạp được 132 đảng viên (mục tiêu Nghị quyết Đại hội là hằng năm kết nạp 130 đảng viên).

Các cấp ủy đảng thường xuyên lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng. 5 năm qua, cấp ủy các cấp trong huyện đã kiểm tra, giám sát 633 tổ chức đảng và 71 đảng viên; Ủy ban Kiểm tra các cấp kiểm tra 364 tổ chức đảng, 17 đảng viên, giám sát chuyên đề 131 tổ chức đảng và 62 đảng viên. Trong nhiệm kỳ, các cấp ủy và UBKT Huyện ủy đã thi hành kỷ luật 1 tổ chức đảng và 170 đảng viên. Thông qua công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật đảng kịp thời uốn nắn những lệch lạc, khắc phục những hạn chế, thiếu sót, khuyết điểm, góp phần tăng cường kỷ cương, kỷ luật Đảng.

Chất lượng hoạt động của HĐND 2 cấp có nhiều thay đổi tích cực. Các kỳ họp của HĐND đã từng bước được đổi mới và nâng cao chất lượng, hoạt động chất vấn và trả lời chất vấn có chiều sâu, thực chất hơn. Hoạt động tiếp xúc cử tri đổi mới theo hướng luân phiên giữa các địa điểm, đa dạng về nội dung, thành phần. UBND huyện và UBND các xã, thị trấn từng bước đổi mới phương pháp, phong cách và nâng cao hiệu quả công tác.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển, Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận sự cố gắng và những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền, nhân dân trong huyện đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Báo cáo chính trị trình tại Đại hội đã phản ánh trung thực, khách quan kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ XXIV; thẳng thắn, nghiêm túc chỉ rõ những hạn chế, nguyên nhân; dự báo được tình hình, đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ tới sát với tình hình thực tế.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các đại biểu dự đại hội cần tập trung phân tích làm rõ nguyên nhân của những chế đã được nêu trong báo cáo, nhất là nguyên nhân khách quan liên quan đến vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu; thảo luận sâu kỹ các nhiệm vụ, giải pháp để khắc phục triệt để những hạn chế, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ trong 5 năm tiếp theo.

Đồng chí lưu ý đại hội cần thảo luận, xem xét, quyết định các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội cho phù hợp bởi đại dịch Covid-19 đã và đang gây ra những ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế. Dự báo đại dịch còn kéo dài, phải xác định sống chung với Covid-19, có giải pháp ứng phó để vừa bảo đảm an toàn sức khỏe của nhân dân, vừa duy trì phát triển kinh tế. Mỗi cán bộ, nhân dân trong huyện phải chấp hành, thực hiện nghiêm túc quy định phòng chống dịch.

Huyện Tứ Kỳ nằm ở phía đông nam của tỉnh, tiếp giáp với 2 thành phố lớn là Hải Phòng, Hải Dương, giao thông đường bộ, đường thủy phát triển, đất đai màu mỡ, nhân dân cần cù, chịu khó. Đây là những điều kiện thuận lợi để phát triển toàn diện các lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp, thương mại và dịch vụ. Tuy nhiên, nhiệm kỳ qua, huyện chưa thực sự khai thác hiệu quả những tiềm năng, lợi thế này. Chuyển dịch cơ cấu kinh tế chậm, tăng trưởng kinh tế thiếu bền vững; thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp chưa tương xứng với tiềm năng... Do đó, huyện cần tăng cường quản lý, triển khai các giải pháp hữu hiệu nhằm khai thác, sử dụng hiệu quả các khu, cụm công nghiệp. Trọng tâm là thu hút đầu tư xây dựng hạ tầng các khu công nghiệp: Hưng Đạo, Đại Sơn - Hưng Đạo, Minh Đức - Quang Khải. Ưu tiên thu hút đầu tư phát triển các dự án công nghiệp có hàm lượng khoa học, công nghệ cao, công nghiệp hỗ trợ. Đặc biệt, cần làm tốt công tác giải phóng mặt bằng, làm tốt công tác tư tưởng khi tỉnh triển khai các dự án trên địa bàn, tạo sự đồng tình cao, góp phần phát triển kinh tế, nâng cao đời sống nhân dân. Quy hoạch phát triển hệ thống giao thông đồng bộ, hiện đại kết nối với các vùng lân cận. Đây là điều kiện tiên quyết giúp Tứ Kỳ phát triển nhanh trong vòng 5-10 năm nữa.

Cần đẩy mạnh cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh; huy động hiệu quả các nguồn lực, mở rộng liên kết phát triển kinh tế bền vững.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy lưu ý, Tứ Kỳ là địa phương có truyền thống chăn nuôi gia súc, gia cầm, thủy sản và chuyên canh cây rau màu. Để đạt hiệu quả kinh tế cao hơn nữa từ lĩnh vực này, huyện cần chủ động tiếp cận với những chính sách hỗ trợ nông nghiệp của Nhà nước; tăng cường áp dụng các tiến bộ khoa học, công nghệ vào sản xuất, tạo ra những sản phẩm có giá trị cao; làm tốt công tác quy hoạch vùng sản xuất hàng hoá tập trung quy mô lớn; xây dựng các ngành kinh tế dịch vụ gắn với phát triển nông nghiệp công nghệ cao; khai thác lợi thế các vùng bãi ven sông nuôi con đặc sản rươi, cáy gắn với phát triển du lịch sinh thái; xây dựng được thương hiệu sản phẩm chủ lực của địa phương...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu huyện cần chú trọng làm tốt công tác xây dựng Đảng bộ thật sự trong sạch, vững mạnh; tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới. Thực hiện tốt và hiệu quả hơn nữa Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XI và XII của Đảng) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; chú trọng giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao năng lực, sức chiến đấu của Đảng. Thực hiện hiệu quả công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng, lựa chuyển cán bộ, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới...

Tiếp tục kiện toàn, sắp xếp tổ chức bộ máy theo hướng tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả; đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chinh, từng bước xây dựng chính quyền điện tử theo hướng xây dựng chính quyền kiến tạo, phục vụ nhân dân...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn với tinh thần trách nhiệm cao, các đại biểu dự đại hội sẽ sáng suốt lựa chọn, bầu những người có đủ trí tuệ, phẩm chất, năng lực vào Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khoá mới, bảo đảm tính kế thừa, đại diện xứng đáng cho ý chí, nguyện vọng của đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong huyện.

Trên cở sở các dự thảo báo cáo trình Đại hội, các đại biểu đã tập trung tham gia góp ý vào các văn kiện trên. Một số ý kiến cho rằng huyện nên đánh giá, điều chỉnh lại mức tăng trưởng kinh tế bình quân năm, bởi mức tăng 10,7%/năm là hơi cao, nhất là trong bối cảnh dịch Covid-19, dịch tả lợn châu Phi năm 2019 đã tác động lớn đến nền kinh tế; nên điều chỉnh mục tiêu đến 2025 toàn huyện có 100% số trường học đạt chuẩn quốc gia giảm xuống 95% sẽ khả thi hơn; cần đưa vào báo cáo nội dung liên quan đến công tác phòng chống dịch Covid-19...

Về chương trình hành động và các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp trong nhiệm kỳ tới, nhiều ý kiến đề nghị huyện cần quan tâm nâng cao chất lượng giáo dục, chất lượng sinh hoạt chi bộ nông thôn; khai thác đặc sản rươi, cáy gắn với phát triển du lịch sinh thái; tăng cường hỗ trợ nguồn lực xây dựng nông thôn mới nâng cao; tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm liên quan đến hoạt động tại các bến bãi; làm rõ trách nhiệm trong việc chậm cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; có giải pháp quản lý, xử lý nước thải, rác thải hiệu quả; tiếp tục thực hiện chương trình cải cách tư pháp và nâng cao chất lượng thi hành án dân sự...

Các đại biểu biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội

Trên cơ sở góp ý, Đại hội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết đại hội. Cụ thể:

Mục tiêu chung của huyện Tứ Kỳ trong 5 năm tới là đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, bảo đảm vai trò lãnh đạo toàn diện của các tổ chức đảng; nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của chính quyền và hệ thống chính trị; phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân, đổi mới, sáng tạo, huy động và sử dụng hiệu quả mọi nguồn lực để phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân, giải quyết tốt các vấn đề xã hội, bảo đảm an ninh trật tự, hoàn thành tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương, xây dựng huyện Tứ Kỳ phát triển toàn diện, bền vững.

Đến năm 2025, Tứ Kỳ phấn đấu thu nhập bình quân đầu người đạt 90 triệu đồng/năm; cơ cấu lao động các ngành nông nghiệp, thủy sản - công nghiệp, xây dựng - dịch vụ tương ứng 25%-50%-25%; giá trị sản phẩm trên 1 ha đất trồng trọt và nuôi thủy sản đạt 180 triệu đồng. Huyện phấn đấu có 10 xã đạt nông thôn mới nâng cao; 3 xã đạt nông thôn mới kiểu mẫu; 100% các trường học đạt chuẩn quốc gia; tỷ lệ người dân tham gia bảo hiểm y tế đạt trên 95%; giảm 2/3 số hộ nghèo theo chuẩn nghèo mới; duy trì từ 90% số làng, khu dân cư, cơ quan văn hoá trở lên. Tỷ lệ đô thị hóa đạt 40%, xây dựng thị trấn Tứ Kỳ đạt đô thị loại IV, các xã Quang Phục, Đại Sơn, Nguyên Giáp, Minh Đức đạt đô thị loại V. Tỷ lệ doanh nghiệp thành lập mới hằng năm tăng từ 10% trở lên. Tỷ lệ các cụm công nghiệp có hệ thống xử lý nước thải tập trung đạt 50%. 100% các doanh nghiệp đầu tư trên địa bàn huyện có hệ thống xử lý nước thải bảo đảm quy định. Tỷ lệ rác thải sinh hoạt được thu gom xử lý đạt 100%.

Hằng năm, có trên 80% tổ chức cơ sở đảng hoàn thành tốt nhiệm vụ, trên 90% số đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ và kết nạp từ 130 đảng viên trở lên. Thu ngân sách nhà nước trên địa bàn tăng bình quân 15%/năm so với kế hoạch giao.

Đại hội xác định 4 khâu đột phá và 4 dự án, công trình trọng điểm trong nhiệm kỳ 2020-2025. Các khâu đột phá là: Đẩy mạnh phát triển sản xuất nông nghiệp tập trung, ứng dụng công nghệ cao, sản xuất hữu cơ, bảo đảm an toàn vệ sinh môi trường, chú trọng đầu tư phát triển các loại thủy đặc sản, gắn kết thị trường tiêu thụ và hiệu quả kinh tế bền vững; huy động các nguồn lực để tập trung đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông; khu dân cư; khu công nghiệp, cụm công nghiệp; đẩy mạnh cải cách hành chính, trọng tâm là cải cách thủ tục hành chính, đạt mục tiêu dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4. Xây dựng chính quyền điện tử theo lộ trình của Chính phủ và của tỉnh; siết chặt kỷ luật, kỷ cương đi đôi với tạo động lực để khuyến khích, thúc đẩy cán bộ đổi mới, sáng tạo, phấn đấu, cống hiến, toàn tâm, toàn ý với công việc. Đề cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền, cơ quan, đơn vị. Bảo đảm sự thống nhất, đồng bộ, quyết liệt trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chính trị.

4 dự án, công trình trọng điểm sẽ được huyện tập trung thực hiện trong 5 năm tới gồm: Hoàn thành tuyến đường tránh 391 nối xã Quang Phục - thị trấn Tứ Kỳ - xã Văn Tố và đường Tây Nguyên kéo dài, đường trục từ xã An Thanh đến cụm công nghiệp Văn Tố; hoàn thiện thủ tục và kêu gọi đầu tư xây dựng hạ tầng 2 khu công nghiệp Đại Sơn - Hưng Đạo, Minh Đức-Quang Khải và 4 cụm công nghiệp Đại Sơn - Ngọc Sơn, Văn Tố - thị trấn Tứ Kỳ, Minh Đức - Quang Khải, Dân Chủ - Quảng Nghiệp; hoàn thành các dự án khu dân cư mới tại địa bàn xã Quang Phục, Nguyên Giáp, Hưng Đạo và thị trấn Tứ Kỳ; xây dựng Trung tâm hành chính của huyện.

Đại hội đã nhất trí với những nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu như: Phát triển nông nghiệp, nông thôn dựa trên thế mạnh của huyện; sản xuất sạch, nâng cao giá trị và phát triển bền vững. Xây dựng hạ tầng khu, cụm công nghiệp, phát triển đồng bộ hệ thống giao thông, đô thị theo quy hoạch vùng huyện; phát triển mạnh thương mại, dịch vụ; thu hút vốn đầu tư, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh. Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo; phát triển mạnh mẽ sự nghiệp văn hóa - thông tin - thể thao; thực hiện tốt công tác y tế, chăm sóc sức khỏe nhân dân; giải quyết việc làm, bảo đảm tốt an sinh xã hội. Nâng cao năng lực ứng dụng khoa học - công nghệ, tăng cường quản lý, khai thác có hiệu quả tài nguyên và chú trọng công tác bảo vệ môi trường. Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, nâng cao năng lực và bảo đảm vai trò lãnh đạo toàn diện của các tổ chức đảng; đổi mới mạnh mẽ công tác cán bộ và tăng cường công tác kiểm tra, giám sát...

Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Tứ Kỳ khoá XXV ra mắt Đại hội

Với tinh thần tập trung, dân chủ, trách nhiệm, các đại biểu dự Đại hội đã bầu 1 lần đủ 38 Ủy viên BCH Đảng bộ huyện Tứ Kỳ khoá XXV nhiệm kỳ 2020-2025.

Đại hội đã lấy phiếu giới thiệu nhân sự chức danh Bí thư Huyện ủy khóa XXV, bầu 18 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII.

BCH Đảng bộ huyện khoá XXV đã họp phiên thứ nhất bầu 10 đồng chí vào Ban Thường vụ Huyện ủy với số phiếu tập trung cao. Đồng chí Nguyễn Ngọc Sẫm, Bí thư Huyện ủy Tứ Kỳ khoá XXIV, Chủ tịch UBND huyện tái đắc cử Bí thư Huyện ủy khoá XXV nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng chí Vũ Xuân Đạt, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy khoá XXIV tái đắc cử Phó Bí thư Huyện ủy khoá XXV.

BCH Đảng bộ huyện đã bầu UBKT Huyện ủy gồm 7 đồng chí. Đồng chí Bùi Văn Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện được bầu làm Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy nhiệm kỳ 2020-2025.

Ts, Phạm Đức Minh (tổng hợp từ các nguồn)

 
 
Các tin mới hơn
HỘI THẢO KHOA HỌC CẤP TỈNH(11/11/2023)
Hội thảo khoa học cấp tỉnh về tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng(22/12/2022)
Bồi dưỡng kỹ năng cho đại biểu Hội đồng nhân dân cấp huyện Tỉnh Hải Dương nhiệm kỳ 2021- 2026(26/06/2022)
UBND tỉnh chỉ đạo triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh(01/08/2021)
Triển khai tiêm vắc xin phòng COVID19 đợt 4 năm 2021 trên địa bàn tỉnh(27/07/2021)
Các tin cũ hơn
Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Bình Giang lần thứ XXVIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã thành công tốt đẹp(22/08/2020)
Đại hội Đảng bộ huyện Kim Thành lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020-2025 đã thành công tốt đẹp.(21/08/2020)
Thiết lập vùng cách ly y tế toàn thành phố ở mức độ cao hơn(16/08/2020)
Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Cẩm Giàng lần thứ XXVI (nhiệm kỳ 2020-2025) đã thành công tốt đẹp sau 1,5 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc.(16/08/2020)
Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020-2025 đã thành công tốt đẹp(16/08/2020)
Hệ thống văn bản
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
Liên kết website
Bộ CHQS tỉnh Hải Dương Bảo Tàng tỉnh Hải Dương
http://dochoi.haiduong.net.vn

Mua sắm đồ chơi online, Chuyên đồ chơi điều khiển từ xa, chuyên xếp hình Lego, chuyên siêu xe, bán buôn bán lẻ đồ chơi, hải dương, đồ chơi rẻ nhất, đồ chơi độc đáo, đồ chơi hải dương uy tín