NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 61 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG TRƯỜNG CHÍNH TRỊ TỈNH HẢI DƯƠNG (27/7/1963 - 27/7/2024) VÀ 95 NĂM NGÀY NGÀY THÀNH LẬP CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM (28/7/1929 - 28/47/2024)!
Khai giảng, bế giảng
Bế giảng lớp Bồi dưỡng cán bộ nguồn cấp ủy cấp huyện năm 2024

Trường Chính trị tỉnh Hải Dương tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng cán bộ dự nguồn cấp uỷ cấp huyện nhiệm kỳ 2025 - 2030 của huyện Thanh Miện và huyện Gia Lộc.

Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năm 2024, Trường Chính trị tỉnh Hải Dương mở Lớp bồi dưỡng cán bộ dự nguồn cấp uỷ cấp huyện nhiệm kỳ 2025 - 2030. Lớp bồi dưỡng diễn ra từ ngày 15 tháng 10 năm 2024, lớp học có 82 học viên là cán bộ dự nguồn cấp uỷ cấp huyện nhiệm kỳ 2025 - 2030 của huyện Thanh Miện và huyện Gia Lộc, đến nay ngày 17/10/2024 đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình của lớp bồi dưỡng. Trường Chính trị tỉnh Hải Dương tổ chức bế giảng lớp học.

Đến dự và chỉ đạo lễ bế giảng có Tiến sỹ Lê Xuân Huy, Phó Hiệu trưởng; ThS Lê Minh Thảo – Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo và Nghiên cứu khoa học, các đồng chí thành viên Ban tổ chức lớp bồi dưỡng cùng 82 đồng chí là cán bộ dự nguồn cấp uỷ cấp huyện nhiệm kỳ 2025 – 2030.

Trong thời gian 03 ngày học tập, các học viên đã được trang bị 06 chuyên đề cơ bản gồm: (1) Cục diện thế giới hiện nay và đường lối, chính sách đối ngoại Việt Nam; (2)Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát góp phần kiểm soát quyền lực trong hệ thống chính trị; (3) Đổi mới phương thức quản trị quốc gia hiện nay; (4)Tập trung dân chủ - Nguyên tắc căn bản để xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh; (5) Đổi mới mô hình tăng trưởng, cơ cấu lại nền kinh tế trên nền tảng khoa học – công nghệ sáng tạo; (6) Xây dựng nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa kiến tạo, phát triển, liêm chính, hiệu lực, hiệu quả, phục vụ nhân dân.Trong thời gian này, các học viên được bổ sung những nhận thức mới, kỹ năng, phương pháp định hướng để vận dụng vào hoạt động thực tiễn, đáp ứng yêu cầu xây dựng và phát triển của địa phương. Trong quá trình bồi dưỡng các giảng viên quan tâm nâng cao cả về nhận thức, lý luận chính trị, kỹ năng lãnh đạo, quản lý, khả năng nghiên cứu, tổng kết thực tiễn và xử lý tình huống.

Qua quá trình theo dõi của Ban tổ chức lớp học cho thấy các học viên có tinh thần và thái độ học tập tốt; 100% học viên chấp hành nghiêm quy chế của lớp bồi dưỡng. Nhiều đồng chí là người đứng đầu các cơ quan, đơn vị song đã bố trí thời gian, công việc hợp lý để tập trung học tập, đảm bảo tốt thời gian lên lớp. Kết thúc khóa học 82/82 học viên đã hoàn thành tốt nội dung, chương trình của lớp bồi dưỡng.

Phát biểu bế giảng lớp bồi dưỡng, Tiến sỹ Lê Xuân Huy, Phó Bí thư Đảng ủy, phó Hiệu trưởng trường cho biết, trong quá trình học tập, lớp bồi dưỡng đã nhận được sự quan tâm, lãnh đạo của Ban Thường vụ, của Thường trực Huyện ủy Thanh Miện và Gia Lộc, sự giúp đỡ, tạo điều kiện của trường Chính trị tỉnh đã tạo điều kiện thuận lợi về cơ sở vật chất, trang thiết bị, tài liệu học tập và sự nhiệt tình của các các giảng viên đã truyền đạt những kiến thức lý luận sâu sắc, thực tiễn phong phú. Qua khóa học này, các học viên đã được bổ sung những kiến thức cơ bản, lý luận chính trị, kỹ năng lãnh đạo quản lý phục vụ công tác của mình. Đây là những kiến thức quan trọng, cần thiết để giúp các học viên nâng cao trình độ thế giới quan khoa học, phương pháp luận đúng đắn, góp phần hoàn thành nhiệm vụ hiện tại, đồng thời chủ động kiến thức, đáp ứng yêu cầu, tiêu chuẩn của chức danh quy hoạch trong tương lai.

Đồng chí Phó Hiệu trưởng chúc mừng các học viên đã hoàn thành tốt chương trình lớp bồi dưỡng, đồng thời nhấn mạnh: Với định hướng phát triển của huyện, của tỉnh, và cả nước có trở thành hiện thực hay không, sớm hay muộn là do đội ngũ cán bộ, trong đó có các học viên của lớp bồi dưỡng. Đồng chí đề nghị sau khóa học này các học viên tiếp tục trở lại vị trí công tác của mình, vận dụng kiến thức tiếp thu được để áp dụng trong công tác một cách hiệu quả nhất và thiết thực nhất. Với tinh thần học nữa, học mãi, đề nghị các học viên tiếp tục học tập, đặc biệt là học từ thực tiễn để trưởng thành hơn, để phụng sự tốt hơn nhiệm vụ của địa phương.

Nguyễn Thị Trinh – Chuyên viên phòng QLĐT&NCKH

Các tin mới hơn
Các tin cũ hơn
Khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị A226 - khóa 28 (hệ tập trung).(09/10/2023)
Khai giảng Lớp Trung cấp lý luận chính trị A223 và A224 khoá 28(20/09/2023)
Trường Chính trị tỉnh Hải dương khai giảng lớp trung cấp lý luận chính trị(15/09/2023)
Bế giảng lớp Bồi dưỡng quản lý nhà nước ngạch chuyên viên khóa 74(19/06/2023)
Tập huấn lớp Bồi dưỡng cán bộ Đoàn cơ sở năm 2023(05/06/2023)
Hệ thống văn bản
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na
Liên kết website
Bộ CHQS tỉnh Hải Dương Bảo Tàng tỉnh Hải Dương
http://dochoi.haiduong.net.vn

Mua sắm đồ chơi online, Chuyên đồ chơi điều khiển từ xa, chuyên xếp hình Lego, chuyên siêu xe, bán buôn bán lẻ đồ chơi, hải dương, đồ chơi rẻ nhất, đồ chơi độc đáo, đồ chơi hải dương uy tín